Khắc phục Tivi Sony bị Trắng Màn Hình nhanh và hiệu quả nhất

Lỗi tivi Sony bị trắng màn hình là một trong số những lỗi bạn sẽ gặp phải khi sử dụng tivi lâu ngày. Bạn đừng quá hoang mang, hãy theo dõi bài viết này của Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà Thái Nguyên để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhanh và hiệu quả nhất nhé!

Nguyên nhân tivi Sony bị trắng màn hình

Biểu hiện của sự cố này đó chính là khi bạn bật tivi Sony lên nhưng màn hình tivi chỉ xuất hiện 1 màu trắng, không hề có bất kỳ hình ảnh nào khác. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động giải trí của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Nguyên nhân tivi Sony bị trắng màn hình

Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì? Theo các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hiện tượng tivi Sony bị màn hình trắng có thể do hỏng mạch hoặc hỏng IC LVDS (chip điều khiển xuất hình ảnh) được gắn liền với đèn hình.

👉 Xem thêm: Tự sửa tivi Sony tối đen màn hình nhưng vẫn sáng

Cách sửa tivi Sony bị trắng màn hình

Khi gặp phải lỗi tivi Sony bị trắng màn hình, nhiều người dùng sẽ rất lo lắng. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh để tìm hướng xử lý nhanh và hiệu quả nhất để không làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác của TV.

Cách sửa tivi Sony bị trắng màn hình

Nếu muốn xử lý lỗi này tại nhà, bạn cần phải có kiến thức và am hiểu về tivi. Sau đó tìm hiểu nguyên nhân là do hỏng mạch hay hỏng IC LVDS để có hướng xử lý phù hợp nhất.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nếu tivi Sony bị lỗi trắng màn hình, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng hoặc các cơ sở sửa chữa tivi tại Thái Nguyên chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Địa chỉ sửa tivi uy tín chuyên nghiệp

Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên tự hào là đơn vị được 95% khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Với mục tiêu phục vụ sửa chữa tivi tại nhà toàn tỉnh Thái Nguyên, Trung tâm đã phát triển đội ngũ thợ sửa tivi tay nghề giỏi, chuyên phục vụ tại nhà. 

Quý khách chỉ cần gọi tới Hotline: 0926.434.888 sau 15 phút sẽ có thợ sửa tivi cho quý khách.

Trung tâm đã trang bị xe ô tô chuyên dụng cho việc sửa chữa tại nhà khách hàng vì vậy trung tâm đảm bảo việc phục vụ tại nhà luôn được tốt nhất.

sửa chữa tivi tại nhà Thái Nguyên

Vậy là qua bài viết này, chúng ta đã biết được nguyên nhân tivi Sony bị trắng màn hình và cách sửa sự cố này như thế nào. Mong rằng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập website suativitaithainguyen.com để cập nhật những kiến thức tư vấn tivi hữu ích khác nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét